Pull-out shelf lock : ล็อกชั้นวางให้อยู่กับที่

Last updated: 27 พ.ค. 2563  |  3896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pull-out shelf lock : ล็อกชั้นวางให้อยู่กับที่

คุณภาพของการอยู่อาศัยไม่ได้ถูกกำหนดด้วยดีไซน์เท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายอีกด้วย นั่นคือเหตุผลที่เราได้พัฒนาตัวล็อกชั้นวางที่ดึงเลื่อนเข้าออกได้ด้วยระบบกลไกที่ใช้พื้นที่ภายในตู้น้อยแต่ก็ยังล็อกอยู่กับที่ได้อย่างมั่นคง

 Pull-out shelf lock ตัวล็อกชั้นวางดึงเลื่อนเข้าออกสำหรับรางลิ้นชัก MOVENTO และ TANDEM

ใช้งานได้อเนกประสงค์
ชั้นวางแบบดึงเลื่อนเข้าออกได้จะถูกล็อกอยู่กับที่เมื่อเปิดใช้งาน ใช้ได้ทั้งกับห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น หรือแม้กระทั่งห้องอเนกประสงค์ ปรับรูปแบบการใช้งานชั้นวางแบบเดิม ๆ ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณหยิบใช้สอยข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ได้ง่ายและรวดเร็วกับมีเวทมนต์


Pull-out shelf lock ใช้งานได้อเนกประสงค์

ได้พื้นที่พิเศษเพิ่ม
ชั้นวางแบบดึงเลื่อนได้ช่วยให้คุณจัดเก็บของใช้ต่าง ๆ ได้ง่ายและลงตัว การเปิดทำได้สบาย ๆ ด้วยมือเพียงข้างเดียว และชั้นวางจะซ่อนเก็บภายในตู้ซิ่งเข้ากันได้ดีและลงตัวกับห้องทำงาน

Pull-out shelf lock ได้พื้นที่พิเศษเพิ่ม

ใช้งานง่ายและปลอดภัย
ตัวล็อกจะยึดชั้นวางเอาไว้ทั้งสองด้านเพื่อความปลอดภัยเมื่อดึงออกจนสุดและด้วยแกนเชื่อมด้านหลังที่ทำให้การปลดล็อกทำได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว เพียงแค่ยกคันโยกด้านหลังเพื่อปลดล็อกเท่านั้น

ตัวล็อกและกลอนเจาะในตัวประกอบง่าย เพียงไม่กี่ขั้นตอนติดตั้งตัวล็อกกับแกนเชื่อมคันโยกด้านหลังเพื่อปลดล็อก

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้