SPACE STEP เป็นได้มากกว่าพื้นที่เก็บของ

Last updated: 26 พ.ค. 2563  |  3865 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SPACE STEP เป็นได้มากกว่าพื้นที่เก็บของ

ได้พื้นที่เก็บของขึ้นมาใหม่
SPACE STEP มาในแพลตฟอร์มของบันไดและลิ้นชักเก็บของด้านล่าง มีความสูงอย่างน้อย 150 มม. และความสูง 250 มม. ซึ่งเป็นขนาดสูงสุด ช่วยให้คุณมีพื้นที่เก็บของมากขึ้น เหมาะสำหรับใช้เก็บของที่ใช้งานไม่บ่อยนัก

 SPACE STEP ได้พื้นที่เก็บของขึ้นมาใหม่

ใช้งานได้อเนกประสงค์
SPACE STEP มีการติดตั้งสามรูปแบบ และสามารถนำไปใช้ได้กับทุกส่วนภายในบ้าน

SPACE STEP ฐานตู้แบบซ่อน
SPACE STEP ฐานตู้แบบซ่อนให้เตี้ยลง
SPACE STEP ฐานตู้แบบเสมอด้านหน้า
ฐานตู้แบบซ่อน                ฐานตู้แบบซ่อนให้เตี้ยลง      ฐานตู้แบบเสมอด้านหน้า       

ใช้งานได้ดีกับตู้สูง ๆ
ปัจจุบันเทรนด์ของที่พักอาศัยเริ่มมีขนาดที่เล็กลงทำให้เกิดความท้าทายใหม่ ๆ ในการออกแบบห้องครัว SPACE STEP โซลูชั่นที่ทำให้คุณใช้พื้นที่เก็บของได้สูงจนถึงเพดานห้อง ช่วยให้คุณหยิบของใช้ในที่สูง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

SPACE STEP ใช้งานได้ดีกับตู้สูง ๆ

น่าใช้และนุ่มนวล
นักออกแบบทุกคนล้วนต้องการผสมผสานการออกแบบที่สวยงามเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย ต้องขอขอบคุณเทคโนโลยีกับการใช้งาน Blum ที่ทำให้ SPACE STEP เปิดและปิดได้ง่ายดายและนุ่มนวล

SPACE STEP น่าใช้และนุ่มนวล

ดูดีและปลอดภัย
ทำให้ลูกค้าของคุณต้องประหลาดใจด้วยการใช้งานและไอเดียใหม่ ! กับ SPACE STEP ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัย โซลูชั่นของลิ้นชักที่เปรียบเสมือนบันได ซึ่งมีแพลตฟอร์มแข็งแรงและยึดอยู่กับที่ได้อย่างแน่นหนาด้วยระบบกันลื่นพิเศษ

SPACE STEP ดูดีและปลอดภัย

ทั้งสวยและสะดวกสบาย
ลูกค้าส่วนมากชอบแนวคิดสร้างสรรค์และทันสมัยของนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ SPACE STEP ช่วยให้ลูกค้าของคุณได้รับความสะดวกสบายก่อนที่พวกเขาจะต้องการเสียอีก และนั่นคือความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ

SPACE STEP ทั้งสวยและสะดวกสบาย

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้